Bệnh viện Phúc Sơn: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều 7/3/2024 Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn (Thái Bình) tổ chức Ngày hội Phụ nữ, nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự Ngày hội Phụ nữ có các Ban lãnh đạo Bệnh viện, các khoa và đông đủ cán bộ, hội viên phụ nữ đang công tác trong Bệnh viện.

 

Các hoạt động diễn ra tại buổi lễ gồm hai phần thi kéo co và chạy tiếp sức, thí sinh tham gia phần thi là các cán bộ, nhân viên của Bệnh viện

Bác sĩ Đào Thanh Hà, Chủ tịch công đoàn bệnh viện cho biết: “Thông qua các hoạt động lành mạnh, bổ ích này, cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện sẽ có thêm cơ hội giao lưu, tự tin tham gia hoạt động cộng đồng, nâng cao đời sống văn hóa, sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho gia đình, xã hội”.

 

Các hoạt động cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn nhận thức sâu sắc về truyền thống, những thành tích, qua đó khơi dậy niềm tự hào, xây dựng ý chí quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành y.

Ngày hội Phụ nữ giúp cán bộ, nhân viên Bệnh viện hiểu thêm về ngày phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đây cũng là dịp để toàn thể Bệnh viện ôn lại tinh thần quật cường của Phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước, cũng như thực hiện quyền bình đẳng trong xã hội.

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/benh-vien-phuc-son-nhieu-hoat-dong-y-nghia-chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-83-11291.html