Bệnh viện Phúc Sơn (Thái Bình): Kết nối yêu thương, xoa dịu nỗi đau bệnh tật

Sáng 14/6, Bệnh viện Đa Khoa Phúc Sơn đã tổ chức họp hội đồng người bệnh với mong muốn lấy ý kiến đóng góp về tinh thần, thái độ và công tác khám chữa bệnh của nhân viên y tế bệnh viện.

Toàn cảnh buổi Họp hội đồng người

Cuộc họp thu hút đông đảo người bệnh, người nhà bệnh nhân cùng lãnh đạo các phòng, ban và cán bộ, nhân viên, y bác sĩ. Đây là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, hiểu về quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Không khí buổi họp diễn ra sôi nổi, nhiều ý kiến đã được đưa ra

Không khí buổi họp diễn ra sôi nổi với rất nhiều ý kiến đóng góp của bệnh nhân. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân rất hài lòng với thái độ phục vụ, có trách nhiệm của đội ngũ nhân viên y tế. Bệnh viện thật sự là nhà, bác sĩ coi bệnh nhân như người thân. Đồng thời, bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế và mong muốn bệnh viện tiếp tục phát huy những điều trên để phục vụ người bệnh được tốt hơn.

Phát biểu tại cuộc họp, BS. CKI Phạm Minh Quý - Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Bệnh viện xin ghi nhận và sẽ khắc phục kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/benh-vien-phuc-son-thai-binh-ket-noi-yeu-thuong-xoa-diu-noi-dau-benh-tat-13001.html