Bệnh viện đa khoa Phúc Sơn: Tổ chức khen thưởng các em học sinh là con cán bộ, nhân viên

Ngày 27/8, tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn, Thái Bình long trọng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các em học sinh là con của các đoàn viên, nhân viên bệnh viện đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 vừa qua.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi là dịp ghi nhận những thành tích học tập của con đoàn viên, người lao động Bệnh viện.

Đến dự buổi tuyên dương có Ban lãnh đạo bệnh viện, chủ tịch công đoàn cùng trưởng các khoa phòng, đơn vị trực thuộc Bệnh viện.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, BS.CKI Đặng Thị Thoi – Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện cho biết, Bệnh viện đa khoa Phúc Sơn tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng hôm nay cũng chuẩn bị vào năm học mới 2024, nhằm nâng cao nhận thức cho con, em về niềm tự hào và truyền thống hiếu học.

BS.CKI Đặng Thị Thoi – Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Đây cũng là hoạt động thường niên của bệnh viện, khuyến khích và động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu, phát huy tài năng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của bệnh viện đối với đời sống gia đình của cán bộ, nhân viên. Qua đó giúp CBCNV bệnh viện yên tâm làm việc, cống hiến.

Buổi lễ cũng là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục con em, đồng thời góp phần xây dựng một tập thể bệnh viện ngày càng đoàn kết, vững mạnh

Ban lãnh đạo bệnh viện đã trao tặng những phần quà ý nghĩa bao gồm, khen thưởng các cháu đỗ đại học, các cháu học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi huyện, trường cùng nhiều thành tích khác.

Kết thúc lễ tuyên dương là phần phát biểu cảm nghĩ của em học sinh... Trong đó tỏ lòng biết ơn công lao chăm lo của cha mẹ, dạy dỗ chỉ bảo của thầy cô, sự quan tâm của Lãnh đạo Bệnh viện.

“Hôm nay thay mặt các em – các anh chị học sinh trong hội nghị tuyên dương của Bệnh viện con xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chia sẻ tình cảm trong lễ Tuyên dương hôm nay. Chúng con xin hứa luôn cố gắng học tập giữ gìn và phát huy năm sau và những năm tiếp theo. Con xin cảm ơn và chúc các cô chú sức khỏe!”

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/benh-vien-da-khoa-phuc-son-khen-thuong-con-em-can-bo-nhan-vien-co-thanh-tich-hoc-tap-xuat-sac-14197.html