Tốt nghiệp chuyên khoa gây mê hồi sức Đại học Y Thái Bình, bác sỹ Đào Thanh Hà được nhận về công tác tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn, Huyện Thái Thụy với một bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ để hiện thực hoá được khát vọng

Với trách nhiệm của một chuyên gia gây mê, Bác sỹ Đào Thanh Hà luôn tập trung cao độ, vận dụng các kiến thức, y thuật đã được “học và hành” khi thực hiện thủ thuật chuyên môn để đảm bảo an toàn trước, trong và sau mỗi ca phẫu thuật.

Không những vậy bác sỹ Hà còn thường xuyên thăm khám,  động viên người bệnh sau phẫu thuật và chỉ khi nào người bệnh “hồi sức” anh mới có được cảm giác yên lòng.

Khi được hỏi về “thần tượng” bác sỹ Hà cho biết, PGS.TS Trần Thị Kiệm chuyên gia đầu ngành về gây mê hồi sức là một “tấm gương” và là một người thầy mẫu mực để anh noi theo.

Ngoài công tác chuyên môn là một bác sĩ gây mê, Bác sỹ Đào Thanh Hà còn hăng hái tham gia và phát triển Công đoàn của Bệnh viện trở thành một “cầu nối”gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn cùng động viên chia sẻ giúp đỡ, đoàn kết chung tay xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm, thân thiện và văn hoá.

Với công việc đặc thù, hàng ngày tiếp xúc với mọi tầng lớp người dân không được may mắn về sức khoẻ, bác sỹ Hà luôn trăn trở làm thế nào để người bệnh được phục hồi sức khoẻ một cách nhanh nhất.

Bên cạnh việc thực hiện tốt về chuyên môn cùng các đồng nghiệp khác, bác sỹ Hà còn thường xuyên vận động các đoàn viên Công đoàn chăm lo khích lệ người bệnh bằng các hoạt động thiết thực như tổ chức chương trình “ Nồi cháo yêu thương” thứ 6 hàng tuần, cắt tóc cho bệnh nhân, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, cho các bệnh nhân nhỏ tuổi vào ngày Quốc tế thiếu nhi..

Mặc dù luôn tự nhận là chưa có kinh nghiệm nhiều về tổ chức hoạt động Công đoàn nhưng với tinh thần trách nhiệm từ những việc làm thiết thực, bác sỹ Đào Thanh Hà đã được các công đoàn viên tín nhiệm bầu chọn giữ chức Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2025.

Nội dung: Tả Thanh Thiên
Thiết kế: Phạm Hưng