Bệnh viện Phúc Sơn: Nâng cao trách nhiệm với Người cao tuổi

Hướng tới kỷ niệm 32 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2023), sáng 30/9, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn đã đến thăm và chúc sức khoẻ các cụ cao tuổi là bố, mẹ các bác sĩ, cán bộ nhân viên của Bệnh viện.

Đến Thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà các cụ trên 80 tuổi có đại diện Công đoàn và các phòng, ban của Bệnh viện.

Đại diện Bệnh viện đến thăm và trao quà cho các cụ người cao tuổi là bố, mẹ cán bộ, nhân viên y tế.

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của Bệnh viện nhằm sẻ chia động viên đời sống tinh thần của người cao tuổi.

Đây là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với người cao tuổi; đồng thời cũng khẳng định trách nhiệm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi phù hợp với những giá trị truyền thống và thời đại.

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của Bệnh viện nhằm sẻ chia động viên đời sống tinh thần của người cao tuổi.

Trong thời gian tới, Bệnh viện Phúc Sơn sẽ tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của người cao tuổi; tích cực vận động, hỗ trợ chăm lo cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; động viên, hưởng ứng các nội dung hoạt động của “Tháng hành động vì người cao tuổi”, nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động và xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.

Tại Việt Nam, Người cao tuổi có vai trò đặc biệt quan trọng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng và dành nhiều nguồn lực cho công tác chăm sóc người cao tuổi, để người cao tuổi được tôn vinh, được chăm sóc tốt nhất trong điều kiện có thể. Đồng thời luôn phát huy uy tín, kinh nghiệm, trí tuệ của người cao tuổi, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại Việt Nam, Người cao tuổi có vai trò đặc biệt quan trọng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều người cao tuổi tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào, tích cực tham gia công tác từ thiện, an sinh xã hội, hăng hái thi đua, nêu cao tinh thần “Tuổi cao - Gương sáng”, góp phần XDNTM, đô thị văn minh, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/benh-vien-phuc-son-nang-cao-trach-nhiem-voi-nguoi-cao-tuoi-8311.html