Chuẩn bị diễn ra Vietnam Beautycare Expo 2024

Ngày 11 - 14/9/2024 tới đây, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Vietnam Beautycare Expo 2024. Sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Ban tổ chức cho biết, thị trường mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhờ sự gia tăng tầng lớp trung lưu. Điều này thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn và cao cấp.

Vì vậy, triển lãm Beautycare Expo năm nay hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành, mang đến những sản phẩm vượt trội, thúc đẩy hợp tác quốc tế và đưa ngành công nghiệp làm đẹp lên tầm cao mới.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành. Với diện tích trưng bày lên đến 13.000m², sự kiện sẽ quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. Đặc biệt với sự góp mặt của các thương hiệu lớn như: Rated Green, Seecret, Em Beauty, Renoskin, Opatra, Lipzo cùng nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trưng bày đa dạng và phong phú như mỹ phẩm & dược mỹ phẩm cao cấp, công nghệ làm đẹp tiên tiến, sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc, da, móng, Spa & thiết bị thẩm mỹ, nguyên liệu và bao bì.

Ngoài ra, một điểm nhấn nổi bật trong triển lãm là chương trình “Ngày Hội Giao thương Công Nghệ Làm Đẹp” được tổ chức giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Khách tham dự có cơ hội kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác hợp tác tiềm năng và có được cái nhìn sâu sắc về tương lai của ngành làm đẹp, sức khỏe.

Không dừng lại ở đó, KOC Huy Hoàng (Quangmapne), người đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ tại Miss International Queen 2024 với màn “cứu nguy” ngoạn mục, sẽ tham gia Beautycare Expo 2024 trong buổi Livestream. Hoạt động này được thiết kế để giới thiệu những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận gần hơn với những xu hướng làm đẹp hàng đầu trên thế giới.

Song song, khách hàng đăng ký trước chương trình kết nối giao thương (B2B matching) hoặc tham quan theo đoàn sẽ được nhận những Voucher và các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Các doanh nghiệp cũng sẽ nhận ưu tiên chuẩn bị thẻ đeo riêng, hỗ trợ hướng dẫn viên và phiên dịch,... giúp nâng cao trải nghiệm tham quan và tạo điều kiện tối ưu để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội hợp tác kinh doanh và kết nối sâu hơn với các đối tác tiềm năng trong ngành.

Bên cạnh những cơ hội kết nối đầy giá trị, triển lãm còn mang đến nhiều hoạt động thú vị như chương trình “Check-in thả ga, Rinh quà cực đã!”. Các phần thưởng không chỉ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ mà còn giúp khách tham quan thêm phần hào hứng và tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá ngành làm đẹp.

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/chuan-bi-dien-ra-vietnam-beautycare-expo-2024-14345.html