Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn (Thái Bình): Chuyên nghiệp, uy tín từ kỹ năng giao tiếp ứng xử

Với mục tiêu xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”, nâng cao chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong việc điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp.

 

Nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/benh-vien-da-khoa-phuc-son-thai-binh-chuyen-nghiep-uy-tin-tu-ky-nang-giao-tiep-ung-xu-338.media